01 August 2009

ഞാന്‍ ഏകനാണ്

മറക്കുവാന്‍ ശ്രമിക്കുന്ന ഓരോ നിമിഷത്തിലും...
നിന്‍ മുഖം എന്‍ മനസ്സില്‍ തെളിയുന്നു.
നിനക്കായ് നല്കിയ എന്‍ ആത്മാവിന്‍ വേദന ....
കാണുവാന്‍ എന്തെ നീ മറക്കുന്നു.
അറിയില്ല കണ്ണുനീര്‍ എന്‍ മിഴികളില്‍...
പൊഴിയാതെ നില്കുന്നത് എന്ത് കൊണ്ടെന്നു.
അടരുന്ന്നു കണ്ണുനീര്‍ എന്‍ മിഴികളില്‍ ....
എന്നില്‍ നിന്നും അകലുന്ന നിന്നെ നോക്കി .
നിന്നോട്‌എനിക്ക് പറയണം എന്നുണ്ടേ...
എന്‍ ഹൃധയതിനുള്ളിലെ വേദനകള്‍.
പറയുവാന്‍ നിന്നോട് ഏറെ ഉണ്ടെങ്ങിലും....
കഴിയില്ല എനികിന്നു നിന്നെ പിരിയുവാന്‍.
എന്‍ മനസ്സില്‍ നിനക്കായ് ഞാന്‍ കൂട് കൂട്ടി...
അതില്‍ എന്റെ ജീവനായി നിന്നെ ഞാന്‍ കരുതി വെച്ചു.
എന്‍ സ്വപ്നത്തില്‍ വിടരും വര്‍ണങ്ങളില്‍ എല്ലാം...
നിന്‍ മുഖം മാത്രമെ ഞാന്‍ കണ്ടിരുന്നുള്ളൂ.
ആ വര്‍ണങ്ങളില്‍ വീഴുന്ന മഴത്തുള്ളികള്‍ എല്ലാം...
ഇന്നു എന്‍ മിഴിനീര്‍ മാത്രം ആണ്.
ഇന്നു ഞാന്‍ നിനക്കൊരു ഭാരമാനെങ്ങിലും...
അറിയുന്നു ഞാന്‍ ഒരു നൊമ്പരമായി .... ഇന്നും നിന്‍ ഓര്‍മ്മകള്‍.
എന്നോ ഒരിക്കല്‍ നാം കണ്ട സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ .....
എല്ലാം വെറുതെ ഒരു മോഹങ്ങള്‍ ആയിരുന്നോ.
എല്ലാ വേദനയും നീ എനിക്കായ് നല്കി....
എന്നെ തനിചാകി നീ പോകുവതെന്ഗോ.


ജിഷാദ്‌ ക്രോണിക്‌....

1 comments:

Anonymous said...

njanum ekananu...